มาจร้า....วันนี้จะพาเพื่อน ๆ มาแต่งบ้าน เก๋ ๆ ในปี 2023 กันค่าาาา📢📢 Mastery Resolution - บริษัทเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ ครบวงจร

NEWS & ARTICLES

17 Jan 2023 922 VIEWS

มาจร้า....วันนี้จะพาเพื่อน ๆ มาแต่งบ้าน เก๋ ๆ ในปี 2023 กันค่าาาา📢📢


POSTED BY Mastery Resolution

 

         เทรนด์แต่งบ้าน มาแรง ปี 2023🏡
🎉🎊 เพิ่งเข้าสู่ปีใหม่มาได้ไม่นาน สิ่งหนึ่งที่เพื่อน ๆ และหลาย ๆ ครอบครัว มักจะทำกันคือการ ตกแต่งบ้าน หรือ คอนโด ปรับเปลี่ยนมุม เปลี่ยนเฟอร์นิเจอร์ ต่าง ๆ ให้น่าอยู่และแปลกตามากขึ้น สร้างความรู้สึกเหมือนเรากำลังจะได้เริ่มสิ่งใหม่ที่ดีกว่าเดิม 😇 แต่ถ้าเพื่อนยัง งง ๆ 🤔 อยู่ว่าจะแต่งบ้านยังไงดี ต้องเริ่มจากตรงไหน วันนี้ Fastlane Property มีเทรนด์แต่งบ้าน แต่งคอนโด ปี 2023 มาอัปเดตกันค่ะ 😄
 

     1. เน้นรูปแบบผสมผสาน 🙂🙃

         

     ตกแต่งบ้านภายใน ให้แปลกใหม่และน่าสนใจมากขึ้น 🤩 ด้วยการผสมผสานส่วนผสมที่ลงตัวของสไตล์การออกแบบตกแต่งภายใน ไม่ว่าจะเป็นการผสมความ ไฮเทค📱กับ แบบมินิมอล 📷 หรือ สไตล์คลาสสิกผสมกับบารอค ทำให้ได้กลิ่นอายของความเป็นชนบท 🏕️ นอกจากนี้ หากลองรวมเฟอร์นิเจอร์ที่ดูเหมือนจะไม่เข้ากัน มาวางใกล้ ๆ กัน ก็อาจจะสร้างความโดดเด่นและน่าดึงดูดมากขึ้นได้ เทรนด์นี้น่าจะเหมาะกับหลายบ้านที่มีของเก่าเก็บไว้ในครอบครัวมานานหลายปี เช่น โต๊ะอากง ชุดถ้วยน้ำชาของอาม่า ตู้โชว์ของอาอี๊ ซึ่งเมื่อนำมาผสมผสานกับของตกแต่งร่วมสมัยก็จะยิ่งเพิ่มความน่าสนใจให้บ้านของเพื่อน ๆ เก๋ขึ้นไปอีกด้วยค่า 😎

Cr photo.By https://www.pinterest.com/pin/7670261859001589/


 

     2. ใกล้ชิดธรรมชาติ 🍃🌱


          หากเพื่อน ๆ เป็นมนุษย์ ECO 🪴 ชื่นชอบ และ รักในธรรมชาติ 🏕️ มาก ๆ ลองนำวัสดุธรรมชาติเข้ามาเป็นส่วนประกอบในการตกแต่งบ้านดูสิคะ เช่น สร้างมุมสำหรับจัดวางกระถางต้นไม้ 🪴🌻 เลือกใช้พรมที่ทำจากธรรมชาติ 🍂 ใช้ผ้าฝ้ายธรรมชาติ 🧺 มาใช้เป็นผ้าม่านหรือปลอกหมอน หรือแม้แต่การใช้เฟอร์นิเจอร์ที่ทำจากไม้ 🪵 และหิน 🪨 ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เพียงเท่านี้ก็ช่วยให้บ้านของเพื่อน ๆ ใกล้ชิดกับธรรมชาติ เหมือนอยู่ในอุทยานแห่งชาติเลยก็ว่าได้ค่ะ 🏡

Cr photo.By https://www.planete-deco.fr/2022/03/15/le-nouveau-catalogue-maisons-du-monde-2022-pour-le-printemps-ete-est-en-ligne/

 

 

     3. สมาร์ตดีไซน์ 📱

         

         ไหน ❗ ใครบ้างที่ตื่นนอนขึ้นมาแล้วจับสมาร์ตโฟนเป็นสิ่งแรก ยกมือค่ะ❗❗ 🙋🏻‍♀️ อิอิ 🤭 แค่อยากจะบอกว่าเทคโนโลยีในปัจจุบันมีบทบาทกับพวกเราเป็นอย่างมากกกกกกกก แต่บางครั้งก็มีบทบาทสำคัญในการออกแบบตกแต่งบ้านในปี 2023 ด้วยเหมือนกันนะคะ เช่น เพื่อน ๆ สามารถควบคุมความสว่างของหลอดไฟ 💡 ในห้องได้แม้ขณะอยู่บนเตียง ปรับอุณหภูมิ 🌡️ ของเครื่องปรับอากาศที่เหมาะสมได้จากสมาร์ตโฟน 📲 ดูการทำงานของหุ่นยนต์ดูดฝุ่น 🤖 ผ่านแอปพลิเคชัน หรือแม้กระทั่งตรวจสอบการทำงานของเตาอบ⏲️ ในห้องครัวได้ หากใครเป็นสายไฮเทค มีแกดเจ็ตใหม่ ๆ เสมอ ๆ เทรนด์การแต่งบ้านแบบ สมาร์ตดีไซน์ ถือว่าตอบโจทย์มาก ๆ ค่ะ 😄

Cr photo.By  https://xyslab.com/

 

4. เน้นความสบายเป็นหลัก

 

          บ้าน คือสถานที่พักผ่อน คอยซัปพอร์ต สร้างความผ่อนคลาย🏡 เราจะต้องการอะไรไปมากกว่าการกลับบ้านมาแล้วได้นอนสบาย ๆ 😴 ใช้ชีวิตง่าย ๆ ถ้าเพื่อน ๆ เป็นสายชิลแบบนี้ลองจัดบ้านด้วยการเน้นความสบายเป็นหลักดูสิคะ โดยให้มีความกลมกลืน และถูกหลักสรีรศาสตร์ เช่น การเลือกตกแต่งบ้านด้วยเปลญวนที่เหมาะสำหรับการนอนเล่นพักผ่อน หรือเสริมความอบอุ่นให้กับห้องนั่งเล่นด้วยเก้าอี้บีนแบ็กหรือม้านั่งเล็ก ๆ เอาไว้เอนหลังอ่านหนัง 📚 หรือ หลับกลางวันไปเลย 😴 แค่คิดก็รู้สึกง่วงขึ้นมาทันทีเลยค่ะ 🥱

Cr photo.By https://estilopropriobysir.com/19-sugestoes-como-decorar-um-apartamento-alugado/

 

 

 5. การใช้งานที่ยืดหยุ่น 🪢

 

          ทุกวันนี้เฟอร์นิเจอร์ 🪑 ถูกออกแบบมาให้มีมัลติฟังก์ชันมากยิ่งขึ้น ทำให้การตกแต่งบ้าน หรือ คอนโดของเพื่อน ๆ มีความหลากหลายกว่าเดิม 😲 นอกจากนี้ยังมีแนวโน้มว่าการออกแบบตกแต่งบ้านในปี 2023 จะสนับสนุนบ้านมัลติฟังก์ชันอย่างแน่นอน ✅ โดยจะมีการตกแต่งภายในแบบสั่งทำพิเศษที่สามารถรองรับกิจกรรมในชีวิตประจำวัน เชื่อมช่องว่างตามสถานการณ์ ส่งผลให้จำนวนห้องชมภาพยนตร์ 📽️ เกม 🎮 ยิม  💪🏼 และซาวน่า 🛁 จะเพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน ว้าวววววว 😮 แบบนี้ไม่ต้องไปไหนกันแล้ว เพราะบ้านเรามีครบทุกอย่างเลย 😁 

Cr photo.By https://www.livinginashoebox.com/20-multifunctional-furniture-ideas-for-small-spaces/

 

 

6. เน้นรูปทรงโค้ง เช่น ซุ้มโค้ง ประตูโค้ง หรือมุมโค้ง ➰ 〰️

 

          การดีไซน์สไตล์โค้งและรูปทรงโค้งมน เป็นหนึ่งในเทรนด์การตกแต่งภายในที่น่าดึงดูดใจที่สุดในปี 2023 ที่อาจจะได้จากแรงบันดาลใจจากสถาปัตยกรรมยุคเรเนซองส์ นอกจากนี้ผู้เชี่ยวชาญเชื่อว่าเฟอร์นิเจอร์ทรงโค้ง ↪️ จะช่วยให้บ้านน่าอยู่มากขึ้น โดยจะทำให้เกิดความรู้สึกสงบ 💆🏻‍♀️ พึงพอใจ 🤗 แม้กระทั่งทำให้รู้สึกมีความหวัง 🍀 เพราะทรงกลมหรือขอบโค้ง เมื่อมอง 👀 แล้วจะให้ความรู้สึกสบายตา สบายใจ ให้ความอบอุ่น และน่าอยู่ สำหรับเรื่องนี้เห็นด้วยค่ะ เพราะคนเจ้าเนื้อที่ดูกลม ๆ มักน่ารัก น่ากอดทั้งนั้นเลยยยยยย 😍

Cr photo.By https://www.daytripper365.com/destinations/2015/6/17/santorini-a-weekend-in-oia


 

7. สีม่วงลาเวนเดอร์ 💜


          สีที่จะมาแรงในปี 2023 ได้แก่!!!!! สีม่วงพาสเทล เทล เทล เทล 📢 วงเล็บแบบ อ่อน ๆ นะคะ สี 💜 นี้แสดงอารมณ์ได้ถึง 2 แบบ คือ ความร่าเริง 🤪 และความสงบ 😌 การใช้สีนี้กับบ้านจะช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย แต่ก็สร้างบรรยากาศได้ในเวลาเดียวกัน จะทำให้เกิดความรู้สึกสงบ แต่สะท้อนถึงความหรูหราและความซับซ้อน อีกทั้งยังมีความเชื่อมโยงกับธรรมชาติอย่างลึกซึ้ง 🌿 ทำให้เป็นสีที่เหมาะสำหรับการตกแต่งทุกห้องในบ้านของเพื่อน ๆ ค่ะ 💜😍

Cr photo.By Abstract Wallpaper Pink Purple Gold non Metallic Watercolor - Etsy Thailand

.
          เป็นยังไงบ้างคะ ได้ไอเดียไปแต่งบ้างหรือเปล่า ? 🤔 นี่เป็นเพียงบางส่วนของเทรนด์ในการตกแต่งบ้านปี 2023 เท่านั้น 😙 เพื่อน ๆ สามารถนำแนวคิดที่เราเอามาฝากไปปรับให้เข้ากับสไตล์การแต่งบ้านของแต่ละคนได้เลย แต่งแล้วออกมาเป็นยังไง ชอบแบบไหน สไตล์ไหน มาแชร์กันด้วยนะคะ 🥰

.

คอนโดมือ 1 บ้านมือ 2

ต้อง Fastlane property เท่านั้น!

------------------------------------

จะซื้อสด หรือจะซื้อแบบผ่อนสินเชื่อ

ทางบริษัทพร้อมให้คำปรึกษา และแนะนำฟรี ❗️❗️❗️

.

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม IN BOX ได้เลย 📩

หรือ ติดต่อสอบถามทาง

Line : @fastlaneproperty

www.masteryresolution.com

MASTERY RESOLUTION COPYRIGHT 2019