“อภิวัฒน์” ป้ายหน้าบ้าน ด้วย “งบประมาณ” เพียงหลักร้อย Mastery Resolution - บริษัทเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ ครบวงจร

NEWS & ARTICLES

10 Jan 2023 596 VIEWS

“อภิวัฒน์” ป้ายหน้าบ้าน ด้วย “งบประมาณ” เพียงหลักร้อย


POSTED BY Mastery Resolution

“อภิวัฒน์” ป้ายหน้าบ้าน ด้วย “งบประมาณ” เพียงหลักร้อย

😮 เรียกว่าสะท้านสะเทือน โลกโซเซียล 💬 แบบสุด ๆ กับการทำป้ายในงบประมาณ 33 ล้านบาท โอ้แม่เจ้า!!!! 😱 วันนี้ Fastlane Property เลยไม่รอช้า นำไอเดียทำป้ายบอกบ้านเลขที่ 🪧 เก๋ ๆ งบเบาหวิว 💸 แถมน่ามอง 👀 สุด ๆ มาแชร์เป็นไอเดียให้เพื่อน ๆ เอาไว้แต่งป้ายบ้านตัวเองให้ดูเก๋ไม่เหมือนใคร 🤩 มีไอเดียแบบไหนบ้างนั้น ตามพวกเรามาดูกันได้เลยค่า 😄

 


1️⃣. ป้ายบ้านเลขที่ จาก หญ้าเทียม 🌱

     ใครจะเชื่อว่าหญ้าเทียม 🌱 ที่แสนธรรมด๊าธรรมดา พอเอามา ติดกาว แปะเป็นตัวเลขแล้ว จะทำให้ ป้ายบอกเลขที่บ้านของเรา ที่ปกติอาจจะดูจืด ๆ กลายเป็นสดใสสะดุดตาขึ้นมาได้ทันที 😮 แถมยังให้ความรู้สึกสบายตาเวลาได้มองอีกด้วยค่ะ 😊

CR: https://www.buzzfeed.com/miraclegro/concrete-house-number-planters?epik=dj0yJnU9S2huRWxjTndQQU0xMW5qQUx5bW1aQm40UlRhVWl5RUYmcD0wJm49N2VucU9FWHVEUTVkSFlTM3dEYTZ1USZ0PUFBQUFBR081WDVz

 

 


 

2️⃣.  ป้ายบ้านเลขที่ จาก กระถางต้นไม้ 🪴

     ลองหยิบกระถางต้นไม้ 🪴 ที่มีดอกไม้ 🌸 น่ารัก ๆ มาวางหน้าบ้านของเพื่อน ๆ ในจุดที่คนอื่นจะสามารถมองเห็นได้ง่าย 👀 แล้วทาสีเลขที่บ้านของเราลงไป โดยเลือกเฉดสีที่ตัดกันกับตัวกระถางต้นไม้ 🪴 เพื่อที่จะทำให้สามารถมองเห็นบ้านที่เลขที่ได้อย่างชัดเจน เสร็จแล้วจึงเพิ่มความสวยงามด้วยสีสันธรรมชาติจากดอกไม้และใบไม้ 💐🌿ในกระถาง โดยไม่ต้องแต่งเติมใด ๆ แค่นี้ ป้ายหน้าบ้านเพื่อน ๆ ก็ดูโดดเด่นกว่าใครในระแวกนั้นได้แล้วล่ะค่ะ 👍🏼

CR: https://www.architectureartdesigns.com/16-charming-diy-ideas-you-should-consider-adding-to-your-outdoor-areas/

 

 


 

3️⃣.  ป้ายบ้านเลข จาก กรอบรูป 🖼️

     ปกติเพื่อน ๆ คงคิดว่า...กรอบรูป 🖼️ มีไว้เพื่อเก็บภาพเท่านั้นใช่มั๊ยล่ะคะ 🤔 แต่เชื่อมั๊ยว่าแค่เติมความคิดสร้างสรรค์เข้าไป 💭 เราก็สามารถเปลี่ยนกรอบรูปเก่า ๆ ที่ไม่ใช้แล้ว มาทำเป็นป้ายสำหรับบอกบ้านเลขที่แบบชิค ๆ คูล ๆ 😎 วิธีทำก็แสนง่ายเพียงแค่นำกรอบรูปเก่า ๆ เหล่านั้นมาติดตัวเลข ทำเป็นป้ายบอกเลขที่บ้าน ติดตั้งไว้อยู่ในจุดที่เด่นที่สุด หรือจะใช้กรอบหลุยส์ไปเลย ก็สุดแล้วแต่ฐานะของเพื่อน ๆ ได้เลยค่ะ 🤑💰💵

CR: https://www.pinterest.com/pin/AS98U_8s5hRmHNuiXzujsyBLcE2Pabeau_-LwqRoO_6DNZ5n6N9zx1E/

 

 

 

4️⃣. ป้ายบ้านเลข จาก เสา 🚏

     เสาเก่าจะไม่เศร้า 🥺 อีกต่อไป เพียงแค่เพื่อน ๆ นำมาทาสีให้ใหม่เอี่ยม ประดับตกแต่งให้สวยงาม แล้วแขวนต้นไม้ 🌱🪴 ดอกไม้ 🌻🌸 น่ารัก ๆ ติดตัวเลขที่เพื่อน ๆ ซื้อมาแค่หลักสิบ ปักไว้หน้าบ้าน 🏠 เอาให้คนเห็นตั้งแต่หน้าซอยยันท้ายซอย 😲 เพียงเท่านี้ ป้ายบอกเลขที่บ้านของเพื่อน ๆ ก็เก๋ไม่ไหว ใครเห็นก็ต้องถามว่าซื้อมาจากไหนเอ่ยยยยยย 😎

CR:  https://hellofarmhouse.com/diy-address-post/

 

 


 

5️⃣.  ป้ายบ้านเลข จาก หิน 🪨

     หากพื้นที่หน้าบ้านของเพื่อนๆ  เป็นแนวอนุรักษ์ธรรมชาติ 🍃 จนไม่อยากใช้วัสดุแปลกปลอมจนเกินไป ❌ ก็ใช้..หินนนนนนนนนนนนน 🪨 ไปเลยสิคะ เพราะหินถือเป็นวัสดุธรรมชาติ ที่ดุดันไม่เกรงใจใคร!!! 💪🏼 ทนแดด ☀️ ทนฝน 🌧️ แค่นำหินเล็ก มาติดหินใหญ่ให้เป็นตัวเลข หรือจะใช้สี 🎨 วาดตัวเลขลงไปเลยก็ได้ และเอาไปติดหน้าบ้านในจุดที่ทุกคนมองเห็น เพียงเท่านี้เพื่อน ๆ ก็จะได้ป้ายบ้านเลขที่ ที่ไม่ซ้ำใครแล้วล่ะค่ะ 🤭

CR: https://www.flickr.com/photos/chrisemmert/6090127895/in/photostream


    ยังมีไอเดียทำป้ายเลขที่บ้านอีกมากมาย ที่ยังไม่ได้พูดถึง 😁 แต่ พวกเรา เชื่อว่า 
เพียงแค่ 5 ตัวอย่าง นี้ จะช่วยสร้างไอเดียสุดบรรเจิดให้กับเพื่อน ๆ ได้อย่างแน่นอน💡🤩 สิ่งสำคัญที่ห้ามลืมเด็ดขาดเลยก็คือ ✅ ความชัดเจน ✅ โดดเด่น ✅ สะดุดตา  ก็จะช่วยให้สร้างความสวยงามให้กับตัวบ้านได้ค่ะ
     ถึงแม้ว่าเพื่อนๆ จะมีงบไม่ถึง 33 ล้าน …..อุ๊ยยยยยย ‼️🤭 ก็สามารถทำป้ายหน้าบ้านที่โดดเด่นไม่เหมือนใครได้แล้วค่ะ 🤗 เพื่อน ๆ คนไหนที่ลองเอาไอเดียไปทำดูแล้วผลออกมาเป็นอย่างไร สวยงามน่ารักแค่ไหน อย่าลืมเอามาแชร์บอกกันด้วยนะคะ 🥰

 

MASTERY RESOLUTION COPYRIGHT 2019