เงินหมื่น แลก เงินแสน ปั่นเงินจากอสังหาฯ ใบจอง กำไรวางกองรออยู่ตรงหน้า Mastery Resolution - บริษัทเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ ครบวงจร

NEWS & ARTICLES

06 Apr 2021 3773 VIEWS

เงินหมื่น แลก เงินแสน ปั่นเงินจากอสังหาฯ ใบจอง กำไรวางกองรออยู่ตรงหน้า


POSTED BY Mastery Resolution

เงินหมื่น แลก เงินแสน ปั่นเงินจากอสังหาฯ ใบจอง กำไรวางกองรออยู่ตรงหน้า

เผยทุกขั้นตอนการลงทุนใบจองคอนโด แบบไม่ต้องกลัวติดดอย

โอกาสทองสำหรับผู้ต้องการลองลงทุนในอสังหา ฯ โดยใช้ทุนน้อย - กำไรมาก

 

สำหรับคนที่ต้องการจะปั่นเงินจากการลงทุนอสังหาฯ ให้ได้มาก ๆ ในระยะเวลาอันสั้น

การลงทุนแบบ ซื้อคอนโดปล่อยเช่า คงไม่ตอบโจทย์ หรือการรีโนเวทบ้านขาย อาจจะต้องแบกรับความเสี่ยงในการบริหารจัดการอีกมากมาย

 

ใบจองคอนโดจึงเป็นทางเลือกที่ดูดีที่สุด ด้วยเหตุผลที่ว่า คอนโด เองเป็นสินทรัพย์ ที่มีการเปลี่ยนมือได้ง่ายอยู่แล้ว และการ “เล่นใบจอง” เองยังใช้เงินที่ไม่มาก แต่ทำกำไรต่อได้ 3 – 5 เท่าในระยะเวลาอันสั้น

 

 

ปัจจุบันใบจองคอนโด ถือว่ามีน้อยลงมาก เนื่องจาก สภาพเศรษฐกิจที่ชะลอตัว ทำให้อสังหาฯ โดนเบรก เลยนับเป็นเหตุผลที่ดี ที่จะ “เล่นใบจอง” ในตอนนี้

 

โดยถ้าเป็นช่วงปี 2018 เราจะเห็นได้ว่ามีคอนโดเปิดตัวขึ้นอย่างมากมาย จนทำให้ใครที่อยากจะเก็งกำไรตอนนั้น ติดดอยกันเป็นแถว เพราะ ซื้อโครงการหนึ่งไป อีกไม่กี่เดือน โครงการใหม่ก็มาขึ้นใกล้ ๆ แล้ว ส่งผลให้ Supply ล้นตลาด จนสุดท้าย นักเก็งกำไรทั้งหลาย ต่างพากันออกมาเทขาย กันแทบทั้งนั้น

 

กลับกันในช่วงตั้งแต่ปี 2020 เป็นต้นมา ด้วยปัจจัยหลาย ๆ ด้านทางเศรษฐกิจ หลายโครงการมีแผนชะลอการเปิดโครงการ ทำให้ ณ ตอนนี้มีเพียง ไม่กี่ที่เท่านั้นที่เราสามารถ “เล่นใบจอง” ได้ พอ Supply น้อยลง จึงไม่แปลกที่จะทำกำไรได้มากขึ้น

อีกทั้งโครงการเก่าที่สร้างเสร็จแล้ว ก็ยังเป็นฐานข้อมูล ให้เราสามารถนำมาคำนวน อัตราการเติบโต ราคาเช่า และความหนาแน่นของประชากร ในละแวกนั้น ๆ ได้ เพื่อตีออกมาว่า การ “เล่นใบจอง” ตอนนี้ จะทำให้เราได้ผลตอบแทน มากเท่าไหร่

 

ปัจจัยที่ต้องคำนึงถึงก่อน “เล่นใบจองคอนโด”

  1. ต้องรู้รอบการปล่อยใบจอง

ปกติแล้วโครงการจะไม่ได้มาป่าวประกาศ ว่าตอนนี้เปิดขาย รอบที่เท่าไหร่ ซึ่งราคาในรอบแรก ๆ จะถูกกว่า รอบหลัง ๆ อยู่แล้ว ดังนั้นก่อนจะซื้อ ต้องรู้ก่อนว่าโครงการเปิดราคามาที่ Phase ไหนแล้ว

 

  1. รู้อัตราการเติบโตที่เป็นไปได้

เราสามารถคาดการอัตราการเติบโตของอสังหาฯ ได้จากการเทียบราคากับ โครงการใกล้เคียง ในด้าน ราคาขายมือ 1 มือ 2 และ อัตราค่าเช่า

 

  1. บริหารเงินให้เป็น

การเล่นใบจอง ทำเงินให้เราได้เยอะ และ ไว ก็จริงอยู่ แต่หลักการสำคัญที่สุดคือ เราต้องบริหารเงินให้ดี อย่าโลภ All IN กะกำไรทีเดียวรวย ถ้าไม่ได้มีเงินทุนมากพอ อาจจะบาดเจ็บจากการติดดอยได้ ดังนั้นก่อน เล่นใบจอง ต้องคำนวณ กระแสเงินสด ที่ต้องผ่อนดาวน์ในแต่ละเดือนให้ดีก่อน และหากมีจังหวะเปลี่ยนมือ ก็ให้รีบขาย เอาเงินกำไรมาหมุนทำรอบ ถ้าทำแบบนี้ได้จะทำให้เราปั่นเงินได้ไวกว่าเดิมเป็นทวีคูณ

 

ทั้ง 3 ข้อคือปัจจัยพื้นฐานที่ต้องพิจารณาก่อนจะเล่นใบจองคอนโด ซึ่งจริง ๆ แล้วจะมีปัจจัยอื่น ๆ อีกมากมาย ที่เราจะนำมาใช้คำนวณด้วย เพื่อให้การลงทุนใบจองในแต่ละครั้ง ทำกำไรได้ตามเป้า และใบจองไม่ติดมือนาน เช่น ราคาซื้อขาย ณ ปัจจุบัน ราคาตลาด ราคาประเมิน วัสดุที่ใช้ รวมถึงรูปแบบของห้อง

 

อย่างเช่นโครงการ Livin Phetkasem ที่เราเลือกเล่นใบจอง ล้วนผ่านเกณฑ์การประเมินต่าง ๆ มาแล้ว และมีโอกาสสูงถึง 90% ที่จะทำกำไร 3 เท่า

 

 

สำหรับคนที่สนใจเล่นใบจอง สามารถสอบถามเราได้ทาง Inbox ของ Page Fastlane Property
คลิ๊กที่ ลิ้งได้เลย http://pixelfy.me/MessageFB

 

สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า Page ยังมีเรื่อง การันตีผลตอบแทน 6% - 8% นาน 3 ปี และดูแลช่วยทำกำไรขายต่อให้ลูกค้าอีกด้วย อย่ารอช้า ราคา Phase 1 จะหมดแล้วนะ รีบไปจองกัน

 

MASTERY RESOLUTION COPYRIGHT 2019