ดอกเบี้ยสินเชื่อ พ.ค. 63 Mastery Resolution - บริษัทเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ ครบวงจร

NEWS & ARTICLES

10 May 2020 1477 VIEWS

ดอกเบี้ยสินเชื่อ พ.ค. 63


POSTED BY Mastery Resolution

ดอกเบี้ย กู้สินเชื่อ ประจำเดือน พฤษภาคม 2563

* ข้อมูลจากธนาคารแห่งประเทศไทย และ ตารางดอกเบี้ยของแต่ละธนาคาร

 

สวัสดีครับ.....ทุกท่าน สำหรับเดือนนี้ทางทีมงานของเราก็จะขอมาอัพเดทดอกเบี้ยสินเชื่อของแต่ละธนาคารให้ทุกท่านได้ทราบกัน เพื่อเป็นประโยชน์ในการขอสินเชื่อ สำหรับบางท่านที่กำลังจะตัดสินใจยื่นกู้ขอสินเชื่อ

ธนาคารกรุงเทพ (Bangkok Bank)

สำหรับธนาคารกรุงเทพ ดอกเบี้ย 3 ปีแรก บอกได้เลยว่าอยู่ในระดับกลางๆ ไม่ได้โดเด่นอะไรมากครับ จะอยู่ที่ 3.73%* โดยดอกเบี้ยของธนาคารยังมีอีกหลายเงื่อนไขนะครับ แต่ทางทีมงานที่นำมาเสนอเป็นเพียงสำหรับพนักงานที่มีรายได้ประจำครับ ส่วนตัวแล้ว ธนาคารนี้ทางผมเองก็ใช้บริการอยู่ถือว่าธนาคารนี้ ดอกเบี้ยอยู่ในเกณฑ์ที่ดีเลยทีเดียวครับ

ธนาคารกรุงไทย (Krungthai Bank)

สำหรับธนาคารกรุงไทย ดอกเบี้ย 3 ปีแรก อยู่ที่ 2.65%* เป็นอัตราดอกเบี้ยที่น่าโดนมากครับสำหรับใครหลายๆคนที่กำลังจะยื่นกู้ แต่สำหรับธนาคารนี้อาจจะยากสำหรับใครหลายๆคนหน่อยนะครับ เพราะธนาคารนี้เขาดูเอกสารค่อนข้างละเอียดมากครับ ใครที่จะยื่นเอกสารต้องแน่น และประวัติต้องดีด้วยนะครับ

ธนาคารกสิกรไทย (Kasikorn Bank)

สำหรับธนาคารยักษ์ใหญ่สีเขียวของเรากันบ้าง สำหรับดอกเบี้ย 3 ปีแรก อยู่ที่ 4.53%* ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ค่อนข้างสูงเลยทีเดียวครับ สำหรับใครที่กำลังจะยื่นกู้กับธนาคารนี้ ถึงแม้ว่าดอกเบี้ยจะสูงแต่การขอสินเชื่อกับกสิกรไทย ปีนี้ บอกได้เลยว่า มีเกณฑ์อนุมัติที่สูงมาก ยิ่งเป็นลูกค้าที่มีรายได้ประจำชัดเจน หรือแม้กระทั่งเจ้าของกิจการก็สามาาถยื่นกู้ได้เช่นเดียวกันครับ

ธนาคารกรุงศรี (Krungsri Bank)

สำหรับธนาคารสีเหลืองของเรา กรุงศรีฯ ดอกเบี้ย 3 แรก อยู่ที่ 2.77%* ถือว่าเป็นอัตราดอกเบี้ยที่น่าสนใจเลยทีเดียวกับ แต่สำหรับธนาคารนี้ทางผมขอบอกไว้เลยนะครับว่า ประวัติต้องสะอาด หรือ มีภาระไม่เกิน 40-50% ของรายได้ จะมีโอกาสกู้ได้สูงครับ

ธนาคารทหารไทย (TMB)

สำหรับธนาคารทหารไทยของเราในเดือนนี้ ดอกเบี้ย 3 ปีแรก อยู่ที่ 4.40%* หลายคนทราบดีว่าธนาคารทหารได้ และ ธนาคารธนชาต ได้ควบรวมเป็นกิจการเดียวกัน แต่ว่าดอกเบี้ยของธนาคารทหารไทย กับ อยู่ในเกณฑ์ที่สูง และการอนุมัติสินเชื่อก็ยากกว่าแต่ก่อนมากเลยครับ

ธนาคารธนชาต (Thanachart Bank)

ธนาคารธนชาตตั้งแต่ควบรวมกิจการกับธนาคารทหารไทย กับปล่อยแคมเปญออกมามากมายเพื่อกระตุ้นการขอสินเชื่อ สำหรับเดือนนี้ ดอกเบี้ย 3 ปีแรก อยู่ที่ 2.89%* ถือว่าเป็นอะไรที่ยั่วตายั่วใจมากเลยครับ แต่สำหรับใครที่จะยื่นแบงค์นี้อาจจะต้องใช้เวลานานหน่อยนะครับ แต่คุ้มค่ากับการรอคอยแน่นอน

ธนาคารยูโอบี (UOB Bank)

สำหรับธนาคารยูโอบี รายนี้เขาจะเด่นในเรื่องการอนุมัติสินเชื่อบ้านนะครับ เนื่องจากทางธนาคารมีดีลพิเศษ กับ โครงการหลายๆโครงการครับ ดอกเบี้ย 3 ปีแรก อยู่ที่ 3.35%* ถือว่าเป็นเกณฑ์ปานกลางครับ

ธนาคารซีไอเอมบีไทย (CIMB THAI Bank)

ธนาคารสีแดงหนึ่งเดียวของเราดอกเบี้ย 3 ปีแรก อยู่ที่ 4.35%* แต่สำหรับธนาคารนี้นอกจากพนักงานประจำแล้ว เขายังอนุมัติสินเชื่อให้กับบรรดาเจ้าของกิจการอีกด้วยครับ ถือว่าเป็นธนาคารที่น่าสนใจ แต่สำหรับราคาประเมินของธนาคารนี้ ทุกท่านอาจจะต้องทำใจหน่อยนะครับ เพราะส่วนใหญ่จะปล่อยที่ 80-90%

ธนาคารไทยพาณิชย์ (SCB)

สำหรับธนาคารนี้จะไม่แสดงอัตราดอกเบี้ยครับ เนื่องจากว่าทางธนาคารจะให้อัตราดอกเบี้ยแต่ละโครงการไม่เท่ากันครับ ลูกค้าอาจจะต้องไปสอบถามแต่ละโครการครับผม

 

อัตราดอกเบี้ย ประกาศ ณ วันที่ 5 พฤษภาคม 2563 ใช้ในการอ้างอิง และคำนวณ

 

 

 

 

 

ดอเบี้ย Home rate

MASTERY RESOLUTION COPYRIGHT 2019