5 ขั้นตอน ขายบ้าน ขายอสังหา ให้ได้เร็วแถมได้ราคาดี !!! Mastery Resolution - บริษัทเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ ครบวงจร

NEWS & ARTICLES

14 Oct 2019 1223 VIEWS

5 ขั้นตอน ขายบ้าน ขายอสังหา ให้ได้เร็วแถมได้ราคาดี !!!


POSTED BY Theerapat Kijpramuan

ขั้นตอนที่ 1 ทำความสะอาด ทาสีและซ่อมแซม เป็นขั้นตอนสำคัญอันดับแรกที่จะต้องมีการดำเนินการก่อนกาขายบ้านเสมอ วัตถุประสงค์ของการดำเนินการก็เพื่อเป็นการปรับปรุงตกแต่งภาพลักษณ์ของบ้านให้มีความน่าสนใจ และดึงดูดใจมากขึ้นจะทำให้ราคาขายบ้านของท่านลดลงมากว่า 2 เท่า ของต้นทุนที่เสียไปยังไม่รวมต้นทุนค่าเสียโอกาสจากการที่บ้านขายไม่ออกอีกไม่รู้เท่าไร

 

ขั้นตอนที่ 2 ประเมินราคาบ้าน เมื่อได้ปรับปรุงเปลี่ยนแปลงบ้านให้กลายเป็นสินค้าที่ต้องตาต้องใจของผู้พบเห็นได้แล้ว ขั้นตอนสำคัญต่อมาก็คือการกำหนดราคาขายบ้านให้เหมาะสม แม่บ้านของท่าน จะมีคุณสมบัติที่ดีเด่นเพียงใดก็ตามแต่การขายบ้านจะสำเร็จหรือไม่ขึ้นอยู่กับการกำหนดราคาขายเป็นสำคัญ

 

ขั้นตอนที่ 3 จัดเตรียมสัญญาการซื้อขายบ้านไว้ให้พร้อม ทุกครั้งที่มีการวางแผนที่จะ ขายบ้าน ท่านจะต้องมีการเตรียมสัญญาและใบเสร็จต่าง ๆ ที่จำเป็นไว้ให้พร้อม เมื่อไรก็ตามที่มีคสามจำเป็นต้องทำสัญญากัน จะสามารถกระทำได้ทันทีไม่ต้องเสียเวลาในการจัดหา

ขั้นตอนที่ 4 กระตุ้นการขาย ขั้นตอนนี้จะเกี่ยวข้องกับการลงโฆษณาขายบ้านในส่วนต่าง ๆ เพื่อกระตุ้นให้เกิดการขายบ้านขึ้น ต้องเน้นเรื่องสื่อที่เข้าถึงกลุ่มผู้ซื้อบ้านจริง ๆ และควรพุ่งเป้าโฆษณาไปยังบริษัทขนาดใหญ่ ที่อยู่กล้บ้านเพื่อจัดลูกค้ากลุ่มพนักงานใหม่ และกำลังหาบ้านอยู่

ขั้นตอนที่ 5

การทำการขายบ้าน ในวันที่นัดลูกค้าเพื่อเปิดให้ดูบ้าน เทคนิคในการขายอันหนึ่งก็คือ จะทำสรุปสาระสำคัญของบ้านที่ขายในตลาดแผ่นเดียวแจกให้กับลูกค้าที่มาดูบ้านทุกราย เพื่อเป็นการลุ้นและตอกย้ำจุดน่าสนใจของบ้าน ให้กับลูกค้า

ดังนั้น ถ้าหากคุณมีอสังหาริมทรัพย์เช่นที่ดินราคาแปลงสวย สิ่งที่คุณจะต้องนำเสนอให้กับผู้ซื้อนั้น ไม่ได้เป็นเพียงคุณสมบัติพื้นฐาน หรือประวัติความเป็นมา หากแต่ต้องบอกให้ได้ว่า ถ้าเขา/เธอ ตัดสินใจซื้อที่ดินแห่งนั้น เขาจะได้ผลตอบแทนอะไรกลับไปในปลายทางนะคะ

MASTERY RESOLUTION COPYRIGHT 2019